All New Mazda 6 / Atenza อุ่นเครื่องก่อนเจอกันที่ปารีส
-
All New Mazda 6 / Atenza อุ่นเครื่องก่อนเจอกันที่ปารีส
มาสด้าสร้างกระแสความเคลื่อนไหวในตลาดรถยนต์ครอบครัว หรือกลุ่ม D-Segment
ระลอกใหม่เพื่อชะลดยอดขายคู่ปร...
ให้ข้อมูล,แนะนำ,iPhone,มือถือ เบื้องต้นข้อมูลรถใหม่,toyota new yaris,new car,newyaris,honda dealer
@.New Car.@
เบื้องต้นข้อมูลรถใหม่ TOYOTA Mitsubishi Nissan Honda
ENCO Gladiator 700 GT Biturbo จับ Porsche Cayenne Turbo มาทาลิปสติก
ENCO Gladiator 700 GT Biturbo จับ Porsche Cayenne Turbo มาทาลิปสติก
ENCO ได้ฉีกแนวการแต่งรถไปอีกแบบโดยการทำสีเหมือนการทาลิปสติกให้กับ Porsche Cayenne Turbo โดยใช้ชื่อรถแต่งนี้ว่า ENCO Gladiator 700 GT Biturbo การใช้สีแดงเข้มเหมือนลิปติกจะมีตั้งแต่ล้อขอบ 23 นิ้วที่หุ้มด้วยยางขนาด 315/25 R23 การใช้สีทูโทนบนฝาครอบเครื่องยนต์ รวมไปถึงภายในและ roll cage ที่ก็มีการใช้สีแดงเข้มในการแต่งลายด้วยเช่นกัน
ENCO Gladiator 700 GT Biturbo จับ Porsche Cayenne Turbo มาทาลิปสติก
ชุดแต่ง Gladiator ยังรวมไปถึงกันชนหน้าออกแบบใหม่ที่มีการใช้กระจังขนาดใหญ่รูปปาก ใช้บังโคลนหน้าใหม่ ฝากระโปรงทำด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีช่องอากาศอยู่ด้วย สเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์หลังคา บังโคลนหลังพร้อมติดตั้ง diffuser ที่มีปลายท่อไอเสียคู่ตรงกลาง
ENCO Gladiator 700 GT Biturbo จับ Porsche Cayenne Turbo มาทาลิปสติก
ภายในมีการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์นอกจากการแต่งลายและการใช้ roll cage สีแดงแล้ว เบาะที่นั่งแบบ Bucket ที่ได้มาจาก Porsche 911 GT RS ก็มีการแต่งด้วยสีแดงเข้มเช่นกัน และคุณอาจจะจำเป็นต้องใช้เบาะนั่งสไตล์รถแข่งนี้เพราะ ENCO ใช้เครื่องยนต์ V8 เดิมของ Cayenne ที่ติดตั้งด้วยระบบเทอร์โบที่ใหญ่ขึ้น และระบบไอเสียสไตล์สปอร์ทใหม่ที่มาพร้อมกับ catalytic converter สไตล์สปอร์ท
ENCO Gladiator 700 GT Biturbo จับ Porsche Cayenne Turbo มาทาลิปสติก
การแต่งสมรรถนะเหล่านี้ส่งผลให้รถมีแรงม้าถึง 700 ตัว แรงบิดสูงสุดที่ 627 ปอนด์ฟุต มากพอที่จะทำให้ Gladiator เคลื่อนที่จากความเร็ว 0 ถึง 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ภายในเวลาเพียง 4.5 วินาที โดยมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่290 กิโลเมตร/ชั่วโมง
ENCO Gladiator 700 GT Biturbo จับ Porsche Cayenne Turbo มาทาลิปสติก
รถแรงก็ต้องมีระบบเบรคที่ดีด้วยเช่นกัน Gladiator ใช้ระบบเบรคประสิทธิภาพสูงที่มีจานเบรคขนาด 410×36 มิลลิเมตร พร้อม caliper 12 ลูกสูบสำหรับล้อหน้า และจานเบรคขนาด 380×32 มิลลิเมตร พร้อม caliper 4 ลูกสูบสำหรับล้อหลัง ENCO ยังใช้ชุดกันสะเทือนอิเล็กทรอนิกส์ที่ทำให้รถโหลดเตี้ยลงไปอีกถึง 50 มิลลิเมตร
ENCO Gladiator 700 GT Biturbo จับ Porsche Cayenne Turbo มาทาลิปสติก
เสียดายที่ ENCO ไม่เปิดเผยราคาค่าแต่งรถรุ่นนี้ครับ
ที่มา: ENCO
รายการบล็อกของฉัน
-
-
'BlackBerry 10 Jam' จัดในไทยปลายปีนี้ - 'BlackBerry 10 Jam' จัดในไทยปลายปีนี้ แม้จะเลื่อนเปิดตัวระบบปฏิบัติการแห่งอนาคต 'แบล็กเบอรี่เทน (BlackBerry 10)' ออกไป แต่ยักษ์ใหญ่ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแบล็กเบอ...
-
"ตุ๊ก ชนกวนันท์-บ๊วย" รักสะบั้น "หย่า" แยกทางกันแล้ว - "ตุ๊ก ชนกวนันท์-บ๊วย" รักสะบั้น "หย่า" แยกทางกันแล้ว ส่วน "ดู๋-สัญญา" โต้เปล่ามีกิ๊กนางงาม ตัดสินใจไปจดทะเบียนหย่ากันที่เขตสะพานสูงและฝ่ายหญิงขอเลี้ยงดูลูก...
-
รถต้นแบบแนวคิด สนุกๆซนๆ จากโตโยต้า - รถต้นแบบแนวคิด สนุกๆซนๆ จากโตโยต้า ปัจจุบันนี้หากให้เรานิยามบุคลิกภาพของโตโยต้า เราอาจจะนึกได้ถึงคำว่า “เชื่อถือได้” “ประหยัด” ฯลฯ แต่คำว่า “เร้าใจ” หรือ ...
-
โซนี่คลอดกล้องถ่ายรูปมิร์เรอร์เลสและอัลฟ่าใหม่ ชูโหมดถ่ายภาพอัจฉริยะ - โซนี่คลอดกล้องถ่ายรูปมิร์เรอร์เลสและอัลฟ่าใหม่ ชูโหมดถ่ายภาพอัจฉริยะ โซนี่ปรับกล้องมิร์เรอร์เลส NEX และ DSLR รุ่นเล็กสุดใหม่ ชูโหมดถ่ายภาพอัจฉริยะ Superior...
-
ดูหนังใหม่เรื่อง Hi-So / ไฮโซ - ดูหนังใหม่เรื่อง Hi-So / ไฮโซ กำกับ - อาทิตย์ อัสสรัตน์ แสดงนำ - อนันดา เอเวอริงแฮม, เชอริส เหลียง, ศจี อภิวงศ์ ไฮโซ (Hi-So) เป็นภาพยนตร์ แนว รัก โรเเมนติก...