เบื้องต้นข้อมูลรถใหม่ TOYOTA Mitsubishi Nissan Honda

Hyundai H-1 Maesto SS ใหม่ สไตล์สปอร์ท ฉลองครบรอบ 2 ปี เคาะราคาที่ 1.647 ล้าน


Hyundai H-1 Maesto SS ใหม่ สไตล์สปอร์ท ฉลองครบรอบ 2 ปี เคาะราคาที่ 1.647 ล้าน
ถือว่าเป็นการครบรอบการกลับเข้ามาทำตลาดในเมืองไทยอีกครั้งครบ 2 ปี Hyundai Motor (Thailand) เลยขอฉลองความสำเร็จด้วยการเปิดตัวรถอเนกประสงค์ 12 ที่นั่งสไตล์สปอร์ทพร้อมชุดแต่งรอบคัน ในราคาคันละ 1,647,000 บาท โดยกลุ่มเป้าหมายคือ ผู้ที่ต้องการใช้รถอเนกประสงค์ที่ดูหรูแต่เท่แนวสปอร์ท โดย Hyundai จะเริ่มเปิดรับจองในเดือนพฤศจิกายนนี้ รายละเอียดอ่านได้จากข่าวด้านล่างครับ

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดอย่างเป็นทางแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ฉลองความสำเร็จครบรอบ 2 ปี ในการนำรถยนต์ฮุนไดจากประเทศเกาหลีมาทำตลาดในประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยยอดจำหน่ายรถยนต์ตลอดเวลา 2 ปีที่ผ่านมาเกินกว่า 2,000 คัน ตอกย้ำความไว้วางใจจากผู้ใช้รถที่มั่นใจในคุณภาพของรถยนต์ฮุนไดยุคใหม่ รวมไปถึงเครือข่ายที่เพียบพร้อมในการให้บริการอย่างเต็มที่

มร. โยชิซึมิ คุราตะ ประธาน บริษัทฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวในระหว่าง “งานฉลองครบรอบ 2 ปี การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของรถยนต์ฮุนไดในประเทศไทย” ว่า ความสำเร็จที่เกิดขึ้นในประเทศไทยของรถยนต์ฮุนไดท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่กำลังถดถอย และตลาดรถยนต์ที่หดตัวลงอย่างมากของปีนี้ คือเครื่องยืนยันถึงว่ารถยนต์ฮุนไดได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ในตระกูล H-1 Maesto Series, Sonata, Coupe, Santa Fe หรือ แม้แต่รถกระบะเพื่อการพานิชย์อย่าง H-100

สำหรับการฉลองความสำเร็จในการทำตลาดแบบก้าวประโดดในครั้งนี้ บริษัทฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์)ได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษ Hyundai H-1 Maesto SS ในแบบ Limited Edition แทนคำขอบคุณต่อผู้ชื่นชอบรถยนต์ฮุนได โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าระดับ A+ ที่มีความต้องการและรสนิยมที่แตกต่าง โดยมีเอกลักณ์เฉพาะเพื่อบ่งบอกถึงความมีระดับ

นายบุญเคียง สุขพริยะกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัทฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวถึงรายละเอียดของรถยนต์รุ่นพิเศษนี้ว่า บริษัทฯได้พัฒนารุ่น H-1 Maesto SS ขึ้นมาเพื่อทำให้ผู้ที่สนใจรถยนต์ในตระกูล H-1 ได้เห็นถึงศักยภาพของการตกแต่งและการเพิ่มบุคลิกให้กับรถยนต์ขนาด 12 ที่นั่งนี้ได้ตามต้องการ จากปรกติในรุ่น Deluxe และ Executive ที่ให้ความรู้สึกถึงความโอ่อ่าภูมิฐานในสไตล์รถใหญ่ มาเป็นสปอร์ตปราดเปรียว ที่ให้อารมณ์ถึงสมรรถนะของเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร เทอร์โบดีเซล CRDi มาตรฐาน ยูโร 4 ที่ให้แรงม้าสูงสุดถึง 175 แรงม้า และแรงบิดที่ 392 นิวตัน-เมตร ที่เจ้าของรถสามารถสัมผัสได้ด้วยตัวเองหลังพวงมาลัย

“ความแตกต่างที่ชัดเจนของรุ่น Maesto SS อย่างแรกคือรหัส SS ที่มาจากคำว่า Sport Select ที่ให้ความหมายถึงรถสปอร์ตที่ถูกคัดสรรมาเฉพาะเท่านั้น ภายนอกสีขาวสปอร์ตไม่มีในรุ่นอื่น และจะมีเฉพาะในรุ่นนี้เท่านั้นในจำนวนจำกัดเพียง 60 คันเท่านั้น ชุดตกแต่งประกอบไปด้วยสปอยเลอร์ สเกิร์ตรอบคัน ล้ออัลลอยพิเศษ ขนาด 18 นิ้ว พร้อมยางขนาด 235/55/18 ให้สมรรถนะที่เหนือกว่า แต่คงไว้ซึ่งความนิ่มนวล ภายในโดดเด่นด้วยเบาะหนังแท้สีดำสนิทสลับลายด้วยด้ายสีแดง ให้ความรู้สึกแบบรถสปอร์ตระดับพรีเมี่ยม เบาะหน้าทรงพิเศษไม่เหมือนใคร พร้อมพวงมาลัยหุ้มหนังแท้ คอนโซลกลางและแผงสวิตช์ลายเคฟล่า ความสะดวกสบายยังมีพร้อมใน H-1 Maesto SS ด้วยเบาะ VIP หมุนได้ 180 องศา 2 ตำแหน่ง พร้อมรางเลื่อน อุปกรณ์ความบันเทิงครบครัน พร้อมเครื่องเล่น DVD และจอ LCD ทุกคันจะได้รับการติดตั้งอุปกรณ์เก็บสัมภาระบนหลังคาของ Thule ประเทศสวีเดน เพื่อความลงตัวในการเดินไกล” นายบุญเคียงกล่าว
Hyundai H-1 Maesto SS สีขาวสปอร์ตในแบบ Limited Edition ฉลองความสำเร็จครบรอบ 2 ปี ของบริษัทฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จะเริ่มเปิดรับจองในเดือนพฤศจิกายนนี้และในระหว่างงาน Motor Expo 2009 ในราคา 1,647,000 บาท โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคือผู้ที่ต้องการความโดดเด่น และแตกต่างอย่างแท้จริงในการใช้รถ MPV ขนาดใหญ่อย่างรถยนต์ในตระกูล H-1 Maesto Series นอกจากนี้ฮุนไดยังมีรถยนต์รุ่นต่างๆ มาจัดแสดงและจำหน่ายในงาน Motor Expo พร้อมแคมเปญพิเศษมอบให้กับลูกค้าอีกด้วย
ที่่มา: Hyundai/Thaidriver

รายการบล็อกของฉัน