เบื้องต้นข้อมูลรถใหม่ TOYOTA Mitsubishi Nissan Honda

Mercedes-Benz SLS Panamericana ปี 2010 รถแต่งสุดคลาสสิคสไตล์ 300SL โดย Gullwing America


Mercedes-Benz SLS Panamericana ปี 2010 รถแต่งสุดคลาสสิคสไตล์ 300SL โดย Gullwing America
หลังจากที่มีการเปิดตัว Mercedes-Benz SLS Gullwing ในงานมอเตอร์โชว์ที่แฟรงค์เฟิร์ตเมื่อ 2 เดือนก่อน ทีมแต่งรถ Gullwing-America นำโดย Arturo Alonso หัวหน้าวิศวกร ได้เริ่มพัฒนาชุดแต่งเพื่อให้ SLS สวยด้วยสไตล์เรโทรแบบ Gullwing 300SL ในอดีต และการที่จะทำให้ SLS Gullwing กลายเป็น Gullwing 300SL ในศตวรรษที่ 21 ก็ต้องอาศัยการปรับแต่งในหลายๆส่วนเช่น การทำกระจังหน้าใหม่ให้ดูสะอาดตาขึ้นโดยเหลือไว้เพียงโลโก้โลหะดาวสามแฉกเท่านั้น มีการตีโป่งที่ฝากระโปรงหน้าและกันชน รวมถึงการตกแต่งทำสีรอบตัวถัง

สำหรับชุดแต่งรุ่นนี้มีการใช้ชื่อดั้งเดิมคือ Panamericana ที่ประกอบด้วยบอดี้พาร์ททั้งหมด 7 ชิ้นที่ทำจากวัสดุอลูมิเนียมและคาร์บอนไฟเบอร์ ช่องอากาศข้างทั้งสองด้าน การเคลือบกระจังหน้าและส่วนต่างๆด้วยโครเมี่ยม ไฟหน้าซีนอนรูปวงรีใหม่ ล้ออัลลอยขนาด 19 และ 20 นิ้วสำหรับล้อหน้าและหลังตามลำดับ ระบบ muffler ปรับแต่งสไตล์สปอร์ท และอื่นๆ

ภายในมีการคงไว้ในสไตล์เดิมๆแต่มี option ให้เลือกเป็นการแต่งโดยใช้วัสดุอาคันทาร่าบริเวณเบาะนั่งพร้อมปักลายด้วยสีที่ตัดกัน นอกจากนั้นยังมีการใช้แผ่นธรณีประตูสีอลูมิเนียมขัดที่จะส่องสว่างให้เห็นสัญลักษณ์ Panamericana เมื่อมีการเปิดประตู

Option อื่นๆก็คือ การทำแถบสีบริเวณเหนือกันชนที่ลูกค้าสามารถเลือกสีได้นอกจากสีแดงตามที่เห็น ชุดแต่งนี้จะมีการพัฒนาขึ้นในประเทศเยอรมันนี ส่วนราคาจะมีการเปิดเผยในภายหลังที่เว็บไซท์ที่เป็นที่มาของข้อมูลครับ

ที่มา: gullwing-america.com

รายการบล็อกของฉัน