เบื้องต้นข้อมูลรถใหม่ TOYOTA Mitsubishi Nissan Honda

เตรียมตัวพบกับข้อเสนอสุดพิเศษ และการเปิดตัวครั้งแรกรถยนต์รุ่นล่าสุดของนิสสันใน Motor Expo 2009


เตรียมตัวพบกับข้อเสนอสุดพิเศษ และการเปิดตัวครั้งแรกรถยนต์รุ่นล่าสุดของนิสสันใน Motor Expo 2009
อีกไม่กี่วันแล้วมหกรรมยานยนต์ที่เหล่าคนรักรถรอคอยอย่าง Motor Expo 2009 ก็จะมาถึงแล้ว ซึ่งคุณจะได้พบได้สัมผัสกับ นิสสัน ภายในงานด้วยอย่างแน่นอน นำทีมมาด้วย Nissan TIIDA ใหม่ที่จะมาให้คุณได้ลองสัมผัสประสบการณ์จริงกับความกว้างภายในห้องโดยสาร ทดสอบสมรรถนะ และประทับใจกับดีไซน์ใหม่ที่ดึงดูดใจจนยากจะปฏิเสธ

นอกจากนั้นคุณยังจะได้พบกับความสดใหม่จากรถรุ่นต่างๆ ของนิสสัน ซึ่งจะเผยความสดใหม่เป็นครั้งแรกใน Motor Expo 2009 ครั้งนี้อีกด้วย ได้แก่
Nissan Teana รุ่น 200 XL Sport Series และรุ่น 250 X-V6 (Sunroof and Curtain Airbags) Navi Sports Series ซึ่งความใหม่ที่คุณจะได้พบ ได้แก่

ภายในสีดำ
กระจังหน้ารมดำ สะท้อนรสนิยมหรูสไตล์สปอร์ต
สเกิร์ตข้าง เสริมสไตล์ในแบบที่เป็นคุณ
สปอยเลอร์หลัง อีกระดับของความสปอร์ต ให้การทรงตัวที่ดีกว่า
เนวิเกเตอร์พร้อมกล้องมองหลัง

และที่พิเศษสุด คุณจะได้เป็นคนกลุ่มแรกในประเทศไทยที่ได้สัมผัสกับยนตรกรรมชั้นเยี่ยมน้องใหม่จากนิสสัน Nissan X-Trail ใหม่ รถยนต์อเนกประสงค์ SUV รุ่นล่าสุด การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ถึง 7 ปีซ้อน ในตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ SUV ประเทศญี่ปุ่น

Nissan X-Trail ใหม่ มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย แบบเดียวกับของเทียนารุ่นใหม่ 2.0 ลิตร เครื่องยนต์ MR20DE 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้า ที่ 5,200 รอบต่อนาที พร้อมระบบวาล์วแปรผัน CVTC ช่วยให้ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น และระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะ XTRONIC CVT ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ไม่ทำให้รู้สึกถึงการเปลี่ยนเกียร์ ช่วยให้การขับขี่นุ่มนวลภายใต้สมรรถนะเต็มเปี่ยม ลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา ขับสนุกยิ่งขึ้นด้วย Manual Mode 6 Speed คุ้มค่ากับทุกการเดินทางอย่างมีสไตล์

โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับโครงสร้างรูปตัว X แบบ X-Construction ให้ความแข็งแกร่ง เท่ มีสไตล์ ลงตัวกับตัวถัง พร้อมกระจังหน้าใหม่สีเดียวกับตัวถัง จรดไฟท้ายด้านหลังแบบ 3 มิติ เพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้นด้วยล้อแม็กลายสปอร์ต
ภายในห้องโดยสารและที่เก็บสัมภาระได้รับการออกแบบอย่างชาญฉลาด ให้เกิดอรรถประโยชน์สูงสุดในการใช้งานที่หลากหลาย กับห้องเก็บสัมภาระด้านหลังดีไซน์รูปทรงสี่เหลี่ยมเพื่อเพิ่มขนาดในการจุของได้สูงสุดถึง 603 ลิตร ทั้งยังสามารถพับจัดเรียงใหม่ได้ตามความต้องการ ล้ำสมัยด้วยลิ้นชักที่เก็บสัมภาระด้านท้ายช่วยเพิ่มประโยชน์ในการใช้งาน พร้อมด้วยช่องเก็บของภายในรถมากมายเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น พิเศษสุดที่วางแก้วน้ำบริเวณคนขับ ผู้โดยสารด้านหน้า และผู้โดยสารด้านหลัง พร้อมระบบรักษาความเย็น

2 – 13 ธันวาคม นี้ อย่าลืมไปสัมผัสกับนิสสันกันให้ได้นะครับ ในงาน Motor Expo 2009 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nissan.co.th

รายการบล็อกของฉัน